skoðanakönnun

Sæl verið þið aftur, þið farið bráðum að fá leið á mérShocking

Ég setti inn skoðanakönnun, það er skemmtilegt tól. Það er hægt að hafa marga svarmöguleika ég setti bara 2, já og nei, svo er hægt setja tímaramma á hana.  Skora á ykkur að svara.

Núna bíð ég spennt eftir að eignast vini, er búin að biðja 4 um að vera bloggvinir mínir, vona að einhverjir játi svo ég geti raðað þeim upp og fylgst blogg færslum þeirra.

Ég reyndi að nota "innlestur" en þá les þessi síða inn færslur af öðrum bloggsíðum í minni eigu, en það gekk ekki því mér tókst ekki að skrá mig inn á gömlu bloggar.is síðuna mína.

Læt þetta nægja í bili ætla að læra aðeins í íslensku áföngunum mínum líka, ekki má gleyma þeim, þó svo að mér finnist UNT skemmtilegri en bókmenntasaga síðustu aldar.

Koss og kram

Aðalheiður


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband