færsla tvö

Nú held ég áfram verkinu.

Í þetta sinnið setti ég inn forsíðumynd, fyrir valinu varð fjallabíllinn minn, ég er örlítil fjallageit í mér og finnst gaman að skondrast inn á fjöll í góðu snjófæri, fer árlega í ferð með "stelpum" á aldrinum 20 -55 ára og þá er nú verið að leika sér, við festum okkur í sköflum og mokum okkur upp, eða notum spottan og kippum bílnum upp úr festunni.  Og svo er það nýja leikfangið okkar spilið sem heldur betur kom sér vel í síðustu ferð. Tounge

Ég breytti líka lýsingunni á höfundi, það er að segja ýtarlegu lýsingunni, setti inn örlítið um hvað ég starfa og hvað mér finnst gaman.

En afþví að þetta blogg er undirblogg frá því gamla, þá get ég ekki breytt netfangi eða nafni hér inni. Þá verð ég að skrá mig inn sem Heiða flotta.

Bið að heilsa ætla að skreppa að kjósa.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband