fyrsta færsla

komið sæl

Þá er frúin komin með bloggsíðu í tengslum við áfangann UNT 102.

Fyrsta verk mitt var að skrá mig og það tók nú tímann sinn þar sem að ég hafði víst verið búin að stofna blogg hér endurfyrir löngu.  Þeir vildu ekki að ég stofnaði aðra síðu á sömu kennitölu nema að vera með sama netfang, og það netfang var ég hætt að nota, þannig ég varð að skrá mig inn á gamla bloggið og breyta netfanginu í það nýja áður en að ég gat stofnað nýtt blogg.

En þetta tókst með þolinmæðinni.

Ég setti nei þar sem að að manni var boðið upp á að síðan birtist á listum mbl.  Hef svo sem lítin áhuga á að auglýsa mig neitt Wink

læt þetta duga að sinni kem inn með aðra færslu fljótlega


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband